EVNHCMC: Sẽ sửa chữa điện cho 500 khách hàng là đối tượng chính sách tại miền Trung

Thứ hai, 23/11/2020 | 11:17 GMT+7
Đây là một trong các hoạt động nổi bật của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ triển khai trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020.

Đoàn Thanh niên EVNHCMC và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung phối hợp sửa chữa điện cho trường học bị thiệt hại do mưa lũ ở miền Trung

Cùng với những hoạt động thường niên, Tháng tri ân khách hàng năm 2020 của EVNHCMC còn triển khai nhiều hoạt động chia sẻ, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do do bão lũ gây ra.

Cụ thể, trong tháng 11-12/2020, EVNHCMC sẽ trao tặng 200 phần quà cho các Mẹ Việt nam Anh hùng, gia đình chính sách tại miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng công ty phối hợp với các đơn vị tặng 1.000 phần quà, nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão, lũ tại miền Trung.

Đoàn Thanh niên EVNHCMC phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung thực hiện sửa chữa hệ thống điện gia đình, lắp đèn chiếu sáng cho các hộ diện chính sách, trường học, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà thiếu nhi tại khu vực vùng lũ miền Trung với số lượng 500 hộ.

Bên cạnh đó, trên địa bàn TP.HCM, Tổng công ty triển khai lắp đặt và trao tặng 02 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà; vệ sinh công nghiệp miễn phí tối thiểu 240 trạm biến áp cho các khách hàng; tặng 900 phần quà cho các khách hàng đăng ký gắn mới điện kế trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; triển khai 60 công trình tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm…

EVNHCMC còn thực hiện Chương trình Quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”, với 01 giải Nhất (Iphone 11 Pro Max 256GB); 01 giải Nhì (Laptop); 03 giải ba (máy lọc nước); 900 giải Khuyến khích (phiếu mua hàng)...

Đối tượng tham gia chương trình Quay số trúng thưởng là các khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn; thực hiện các dịch vụ điện qua ứng dụng EVNHCMC CSKH; thực hiện các dịch vụ điện qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Ông Nguyễn Văn Thanh – Tổng giám đốc EVNHCMC chia sẻ, năm 2020, cả nước đối mặt với rất nhiều khó khăn, từ đại dịch COVID-19 đến bão lũ triền miên ở miền Trung. Với tấm lòng cảm thông sâu sắc và chung tay sẻ chia với nhân dân cả nước, ngành Điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP.HCM nói riêng đã triển khai nhiều hoạt động góp phần xoa dịu những mất mát mà đồng bào đang gánh chịu. Đó cũng là lời tri ân của ngành Điện đến khách hàng sử dụng điện.    

“Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực không ngừng, để cung cấp đến khách hàng những dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất, phương thức phục vụ hiện đại nhất và rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người dân, doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành trong chặng đường tiếp theo”, ông Nguyễn Văn Thanh cho hay.


Theo EVN