Tổng giám đốc EVN thăm, tặng quà CBNV Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHCMC

Thứ ba, 9/1/2024 | 04:48 GMT+7
Ngày 9/1, trong khuôn khổ chuyến công tác tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn và đoàn công tác EVN đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC).

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn (đầu tiên bên trái) thăm hỏi, động viên, tặng quà CBCNV Trung tâm CSKH EVNHCMC nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Ảnh: ĐVCC

Tiếp đoàn công tác EVN có ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV EVNHCMC, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc EVNHCMC, ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, ông Phan Hoàng San - Giám đốc Trung tâm CSKH cùng cán bộ, công nhân viên của Trung tâm.

Hiện nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 cho người dân có nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM. Trung tâm tiếp nhận, phục vụ các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện qua đa kênh trên nền tảng số như: App CSKH trên điện thoại di động, website Chăm sóc khách hàng, website Cổng Dịch vụ công Quốc gia, Zalo CSKH, tổng đài 1900545454…

CBCNV Trung tâm CSKH EVNHCMC. Ảnh: ĐVCC

Trung tâm đã tăng cường ứng dụng công nghệ mới, đưa trí tuệ nhân tuệ vào công tác chăm sóc khách hàng, chính thức đưa vào vận hành “Điện thoại viên trả lời tự động” từ tháng 4/2023. Đồng thời, Trung tâm cũng đã thiết lập dịch vụ gọi điện thoại giao tiếp khách hàng (call BrandName) qua thương hiệu EVNHCMC, hỗ trợ nhân viên Điện lực liên hệ khách hàng nhanh chóng tiện lợi, giảm thiểu khả năng khách hàng bị lừa đảo...

Tổng giám đốc EVN ghi nhận, biểu dương CBCNV Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023 vừa qua. Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, Tổng giám đốc EVN gửi lời chúc mừng và bày tỏ tin tưởng Trung tâm sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.


Theo EVN