EVNNPC tổ chức nhiều hoạt động hướng về miền Trung trong Tháng tri ân khách hàng 2020

Thứ hai, 30/11/2020 | 06:16 GMT+7
Với tổng kinh phí khoảng 17 tỷ đồng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020. Trong đó, có nhiều hoạt động hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, lũ lụt.

Cụ thể, EVNNPC sẽ trao tặng 140 bộ máy tính để bàn với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng cho một số trường học trên địa bàn 02 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, bị ảnh hưởng trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020.

Đoàn Thanh niên Tổng công ty sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội hướng về miền Trung tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) và 02 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà (Hà Tĩnh) như: trao tặng thuyền cano composite cho các địa phương phục vụ mùa mưa lũ; lắp đặt điện mặt trời áp mái tại các nhà văn hoá, trạm y tế,...; thực hiện công trình thắp sáng đường quê; trao tặng áo ấm và thiết bị giáo dục tại 1 số điểm trường, gia đình khó khăn thiệt hại lớn sau lũ…

Ngoài ra, các Công ty Điện lực tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đơn vị ngành Điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình: vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng; lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; hỗ trợ sửa chữa, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn;

Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty tổ chức tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành Điện có thân nhân là liệt sĩ; thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” tài trợ học bổng, tặng sách vở, quần áo các điểm trường vùng sâu vùng xa…

Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của EVNNPC được thực hiện thường xuyên, liên tục dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.


Theo EVN